ระแนงไม้สน บังแดด บังฝน

ระแนง,ไม้สน

ไม้สน,ไม้ระแนง,ระแนงไม้

ใช้ไม้สนทำระแนงไม้ บังแดด บังฝน

ช่วงนี้สภาพอากาศในประเทศ เดี๋ยวร้อน เดี๋ยวหนาว กลางวันแดดร้อนจัดเดินไปไหนก็ร้อน จนอยากจะพักอยู่แต่ในบ้าน ในห้องแอร์เย็นๆ เครื่องดื่มเย็นๆสักแก้ว เปิดทีวีดูหนัง ซีรี่ย์ที่ชอบก็จะเข้าสู่โหมดอารมณ์แห่งความสุข ความสบาย สำหรับคนที่ไม่ได้ทำงาน หรือไม่ได้ไปเที่ยวเล่นที่ไหนในวันหยุด ก็คงจะเป็นกิจกรรมธรรมดาๆ ที่หลายๆคนฝันถึง

เพราะในความเป็นจริงวันหยุดเพียงเเค่วันอาทิตย์วันเดียวก็คงไม่เคยเพียงพอเลย ยิ่งสำหรับการนอนหลับพักผ่อนของหลายๆคนเเล้ว วันอาทิตย์ก็ไม่ได้เป็นวันที่จะได้นอนตื่นสาย นั่งๆนอนๆดูทีวี แต่คงจะเป็นวันที่เป็นงานบ้านส่วนใหญ่อย่างการซักผ้า ตากผ้า รีดผ้า ฯลฯ อะไรทำนองนี้เสียมากกว่า นั่นก็ทำให้คงต้องคิดกันใหม่อีกครั้งว่า การทำงานหนักเป็นเวลาหลายปีนั้น เพียงพอที่จะทำให้เรามีความสุุขจริงๆ ที่ในชีวิตเราต้องการแล้วหรือไม่ ถ้าไม่ใช่ แล้วคำตอบของชีวิตที่แท้จริงนั้นเป็นอย่างไรกันเเน่ ?

เมื่อในชีวิตต้องอยู่ในบ้าน ที่พักอาศัยเป็นเวลาหลายชั่วโมง ก็ควรจะทำที่พักให้น่าอยู่ ร่มรื่น โดยเฉพาะการจัดแต่งสวนภายนอกบ้าน สิ่งที่ช่วยได้มากๆ ในการนี้คงหนีไม่พ้นเรื่องต้นไม้ หากเเต่ว่า หลายๆบ้านก็ไม่สามารถปลูกต้นไม้ได้ทุกๆทีๆมีเเดด แถมต้นไม้เเต่ละต้นก็ดูแลเมื่อเวลาพวกมันเติบโตยาก ดังนั้นไม้ระเเนง,ระแนงไม้ จึงเหมาะสมที่จะได้นำมาใช้ และวัสดุที่เเนะนำ ก็คงจะเป็นไม้แท้จากธรรมชาติ ที่มีความทนทาน หาซื้อได้ตามท้องตลาด โดยเฉพาะไม้สน

ใส่ความเห็น